Văn phòng

Vì sao phải thiết kế nội thất văn phòng?

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù quy mô hoạt động lớn hay nhỏ, số lượng nhân viên nhiều hay ít thì bộ mặt văn phòng làm việc luôn luôn được quan tâm hàng đầu. Thiết kế nội thất văn phòng trong những năm gần đây đang nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của nhiều chủ dự án, bởi các ông chủ doanh nghiệp cũng tự nhận thấy thiết kế nội thất văn phòng làm việc có tác động rất lớn tới tinh thần làm việc của nhân viên cũng như để lại những ấn tượng đẹp mắt trong lòng khách hàng.

Bày trí không gian văn phòng không đơn giản chỉ là sắp xếp nội thất đẹp mắt, thuận tiện mà còn bao gồm rất nhiều kiến thức về phong thủy, tận dụng không gian vừa hài hòa thoáng đãng, vừa tận dụng tối đa diện tích văn phòng.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng, nội thất văn phòng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hợp mệnh sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, gặp gỡ khách hàng

Để nắm bắt được nhu cầu cũng như tiêu chí mà khách hàng đưa ra, việc gặp gỡ và trao đổi thông tin là vô cùng quan trọng. Trong buổi làm việc này, các kiến trúc sư sẽ đưa ra những gợi ý tư vấn phù hợp dựa trên những mong muốn thực tế của từng khách hàng.

Dựa vào nhu cầu của khách hàng mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể về mặt thẩm mỹ và mức chi phí hợp lý nhất.

Các kiến trúc sư sẽ tiến hành đo đạc, nắm các thông số kỹ thuật cũng như các diện tích của từng không gian phòng làm việc, hệ thống trần… để đảm bảo mang lại bản thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất.

Bước 2: Thiết kế

Thiết kế sơ bộ

Sau khi thực hiện xong những quy trình trên, tiếp theo các kiến trúc sư của Viethouse sẽ thống nhất ý tưởng thiết kế thi công. Và sau đó sẽ tiến hành thiết kế một bản sơ bộ gửi tới khách hàng.

Bản thiết kế gồm có không gian của phòng làm việc, vị trí đặt các vật dụng… tất cả đều được dựa trên những mong muốn của khách hàng trong quá trình trao đổi và những thông số kỹ thuật trong cuộc khảo sát thực trạng.

Thông qua bản thiết kế sơ bộ này khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu chỉnh sửa. Kiến trúc sư sẽ thực hiện sửa lại theo yêu cầu của khách hàng.

Thiết kế bản vẽ chi tiết

 

Sau khi hoàn thiện các bước nêu trên, các kiến trúc sư sẽ tiến hành thiết kế chi tiết cho toàn bộ không gian văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể hình dung được văn phòng của mình sau khi hoàn thiện nó sẽ như thế nào.

Bước 3: Báo giá thi công

Sau khi bản vẽ thiết kế đã được ký duyệt, các kiến trúc sư sẽ bóc tách khối lượng và lập báo giá thi công.

Bước 4: Ký hợp đồng thi công

Nội dung hợp đồng bao gồm : nội dung công việc cụ thể, báo giá chi tiết có ghi chủng loại vật liệu, thời gian thực hiện, tiến độ thanh toán, trách nhiệm của mỗi bên, thời gian bảo hành …

Bước 5: Tiến hành thi công

Chúng tôi sẽ thi công theo đúng bản vẽ được duyệt và hợp đồng được kí kết. Thời gian thi công tuỳ thuộc vào khối lượng công việc, mức độ hoàn thiện, điều kiện thi công …

 

BƯỚC 6: NGHIỆM THU ĐƯA VÀO SỬ DỤNG

Bảo hành, bảo trì công trình

– Thời gian bảo hành kỹ thuật tùy thuộc vào công việc mà khách hàng kí kết với công ty . Mỗi hạng mục sẽ có 1 thời gian bảo hành riêng, sẽ được thống nhất giữa các bên trước khi tiến hành thi công.

– Trong thời gian bảo hành, nếu có vấn đề hỏng hóc do lỗi kỹ thuật thi công, quý khách vui lòng thông báo bằng điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty. Trong vòng 48h công ty sẽ cử người xuống khảo sát tại công trình, xác định nguyên nhân và có phương án khắc phục sửa chữa cho quý khách hàng.

Lợi thế khi thiết kế – thi công nội thất văn phòng tại Viethouse

– Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. Viethouse luôn lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế Viethouse luôn trao đổi kỹ với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

– Đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư dày dạng kinh nghiệm luôn đáp ứng công việc dù trong hoàn cành hó khăn nhất, hay không gian đồi hỏi độ tỉ mỉ cao, kiến trúc nội thất văn phòng tinh xảo, cùng với đó và sự am hiểu về từng chi tiết không gian, vật dụng trang trí văn phòng hiện đại mới nhất được cập nhật liên tục.

Hạng mục khác trong thiết kế nội thất văn phòng.

– Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng.
– Nội thất phòng làm việc nhân viên.
– Nội thất phòng họp.
– Quầy tiếp tân.
– Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
– Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
– Thi công hệ thống điện, mạng, nước… cho văn phòng.
– Thi công các hạng mục khác nếu quý khách yêu cầu.

Với đội ngũ kỹ sư, thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm, thợ thi công sản xuất tay nghề cao, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hang những sản phẩm chất lượng nhất.